Chúng ta tạm thời phân thành 3 trường hợp:

1. Trường hợp LILA có thể giao hàng tận nơi

2. Trường hợp LILA không thể giao hàng tận nơi

3. Trường hợp hàng order theo yêu cầu hoặc hàng không có sẵn, phải đặt hàng

1. Trường hợp LILA có thể giao hàng tận nơi

- Cách 1: Khách hàng chuyển khoản trước

- Chuyển khoản TK cá nhân:

+ 8345 888 888 - Nguyễn Quang Diệu - ACB chi nhánh Hà Nội

+ 0351 000 969 234 - Nguyễn Quang Diệu - Vietcombank chi nhánh Bắc Ninh

- Chuyển khoản TK Công ty:

0351 000 833 833 - Công ty Cổ phần LILA Việt Nam - Vietcombank Bắc Ninh

- Cách 2: Khách hàng thanh toán khi nhận hàng

Khách hàng thanh toán tiền mặt (có ký phiếu thu/chi) với nhân viên giao hàng của LILA khi hoàn tất việc giao nhận.

2. Trường hợp LILA không thể giao hàng tận nơi

Trường hợp khách hàng ở quá xa (TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, v.v...) mà LILA không thể giao hàng tận nơi.

- Đơn hàng có giá trị > 5 triệu: Khách hàng chuyển trước 100% giá trị đơn hàng.

- Đơn hàng có giá trị < 5 triệu: Khách hàng chuyển trước 100% giá trị đơn hàng, hoặc thanh toán COD cho nhân viên chuyển phát (bưu tá).

Lưu ý đặc biệt trong trường hợp thanh toán COD

COD là hình thức thanh toán khi nhận hàng. Tại LILA, để thuận tiện hơn cho khách hàng, chúng tôi có hợp tác với Viettel Post để triển khai hình thức thanh toán này. Quý khách hàng luôn luôn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

- Lưu ý rằng, COD là do khách hàng yêu cầu và chúng tôi đáp ứng. Quý KH nên cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ COD, bởi:

+ Ưu điểm của COD là khách hàng hoàn toàn yên tâm khi không phải chuyển tiền trước (một số khách hàng e ngại điều này, hoặc không quen với cách thức chuyển trước tiền hàng).

+ Nhược điểm của COD là khách hàng phải thanh toán thêm một loại phí, đó là "phí thu hộ" (khoảng 1,3% giá trị đơn hàng và tối thiểu 22,000 VND/đơn) từ đơn vị chuyển phát. Tức là khi ấy, khách hàng phải chi trả 3 loại phí: Phí vận chuyển, Phí thu hộ và Tiền hàng. Chúng tôi chỉ nhận tiền hàng, 2 loại phí còn lại là do đơn vị vận chuyển thu.

Một số khách hàng thắc mắc "Tại sao tiền vận chuyển lại đắt thế, cao thế?

Câu trả lời là: Do khách hàng yêu cầu thanh toán COD, nên đơn vị vận chuyển thu thêm phụ phí này. Khoản phí này chúng tôi không thu, mà là đơn vị chuyển phát thu.

Mọi thắc mắc, Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chính thức từ Viettel Post TẠI LINK NÀY

Do đó, chúng tôi khuyến nghị Quý KH nên chuyển tiền trước thay vì thanh toán COD. Tất nhiên, quyết định lựa chọn vẫn là ở khách hàng. 

3. Trường hợp hàng order theo yêu cầu hoặc hàng không có sẵn, phải đặt hàng

- Khách hàng chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng.

- Chúng tôi không có chính sách đặt cọc một phần đơn hàng.

Trường hợp khách hàng không yên tâm (nhỡ giao sai hàng thì sao, nhỡ giao hàng không đúng hạn thì sao), quý khách có thể tham khảo tại link Chính sách sản phẩm

Liên hệ qua Zalo
hotline
0969514345